CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
TẠI PETKIT VIETNAM
-
Các gói bảo hành gồm:
-
Gói 1: Bảo hành một đổi một trong 30 ngày.
-
Gói 2: Bảo hành một đổi một trong 30 ngày và sửa chữa miễn phí 05 tháng tiếp theo.
-
Gói 3: Bảo hành một đổi một trong 30 ngày và sửa chữa miễn phí 11 tháng tiếp theo.
-
Điều kiện bảo hành và nhận bảo hành:
-
Sản phẩm được mua tại PETKIT VIETNAM có số seri và số điện thoại mua hàng trùng khớp với dữ liệu bán hàng trên hệ thống của PETKIT VIETNAM.
-
Sản phẩm phải còn trong thời hạn của gói bảo hành tương ứng.
-
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
-
Sản phẩm được sử dụng theo đúng chỉ dẫn trong sách hướng dẫn kèm theo máy.
-
Tem chống hàng giả (tem có mã QR trên máy đối với máy Petkit Pura Max và Petkit Pura X ) và tem vỡ Petkit Việt Nam xác nhận thời gian bảo hành phải còn nguyên trạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, thay đổi nội dung hoặc rách đối với lần bảo hành đầu tiên.
-
Sản phẩm bảo hành phải sạch sẽ không bám bụi bẩn, đóng gói cẩn thận, không bị trầy xước, vỡ hỏng, thiếu linh kiện, thiếu hộp, các bộ phận không bị móp méo, biến dạng, ẩm ướt, nước vào, có mùi lạ, có vết mốc, han rỉ, cháy nổ…
-
Khách hàng không được tự ý can thiệp vào bên trong máy, nạp sai dung dịch. Phụ kiện máy phải còn nguyên vẹn không bị sửa chữa hoặc đã bị thay thế trong lần bảo hành đầu tiên.
-
Để được kiểm tra và bảo hành nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp số seri của máy (số S/N) được ghi trên máy và bên trong thân máy, quay video trình trạng lỗi của máy kèm thời gian máy bắt đầu xảy ra lỗi gửi đến một trong các kênh hỗ trợ sau:
-
Nếu sản phẩm không đáp ứng đủ các tiêu chí trên, PETKIT VIETNAM xin từ chối tiếp nhận bảo hành sản phẩm.
-
Các sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành trên, Petkit Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành và gửi lại sản phẩm.
-
Điều kiện nhận sửa chữa máy:
-
Sản phẩm được mua tại Petkit Việt Nam, có tem bảo hành của Petkit Việt Nam.
-
Trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng sử dụng hoặc lỗi do nhà sản xuất nhưng đã hết hạn bảo hành.
-
Sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành và nhận bảo hành.
-
Khách hàng cần cung cấp thông tin máy, mã S/N, tình trạng máy, mô tả lỗi hoặc sự cố sản phẩm đang gặp phải, thời gian xảy ra lỗi. Khách hàng vui lòng quay video tình trạng sản phẩm lỗi gửi đến các kênh hỗ trợ bảo hành ở phía trên để Petkit Việt Nam tiếp nhận thông tin nhanh chóng và sản phẩm của mình được hỗ trợ tốt nhất.
-
Trước khi gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành, khách hàng cần VỆ SINH SẠCH SẼ, đóng gói cẩn thận, quay lại video trước khi gửi hàng. ( Nếu sản phẩm không được vệ sinh Petkit Việt Nam sẽ thông báo cho khách hàng và thu thêm phí vệ sinh máy trước khi sửa chữa sản phẩm. )
-
Khi tiếp nhận sản phẩm được gửi về trung tâm bảo hành, Petkit Việt Nam sẽ quay lại video tình trạng nhận máy và gửi cho khách hàng xác nhận sản phẩm trước khi tiến hành sửa chữa.
-
Các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành nhưng vẫn đang còn trong thời gian sửa chữa miễn phí, Petkit Việt Nam sẽ không thu chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện.
-
Các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, hết thời gian sửa chữa miễn phí, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện sản phẩm.
-
Đối với tất cả các sản phẩm SỬA CHỮA, quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành và nhận lại máy.